Những Sai Lầm Trong Phong Thủy

Những Sai Lầm Trong Phong Thủy. Phong thuỷ luôn tác động đến cuộc sống của chúng ta theo hai mặt tốt- xấu. Nếu một ngôi nhà với phong thuỷ đẹp mang lại những vận may tài lộc, sức khoẻ và bình an thì ngược lại một ngôi nhà với những điềm phong thuỷ xấu sẽ khiến gia chủ tiêu tán lộc tài, gặp phải những vận hạn không đáng có.
Dưới đây là những sai lầm mà nhiều người thường mắc phải hoặc vô tình bỏ qua trong phog thuỷ nhà ở mà bạn nên biết

⛔️Để tiền lung tung trong nhà

Trong cuộc sống thường ngày, thoái quen để tiền bạc bừa bãi sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để tìm lại tiền hoặc mất tiền vì quên mất mình đã để ở đâu.
Trong phong thuỷ, đây là lỗi sai cực kì lớn vì có thể khiến tài khí của gia đình bạn bị phân tán nhiều nơi, về lâu về dài tài lộc trong nhà sẽ lần lượt ra đi. Đây là một lỗi thường thấy với nhiều người nhưng hậu quả lại cực kì nghiêm trọng.

?Để vòi nước trong nhà rò rỉ

✂️Ông bà ta có câu “nước chảy tiền trôi”. Việc để vòi nước trong nhà bị rò rỉ giống như việc để tiền bạc trong nhà theo dòng nước “chảy” ra ngoài, khiến tiền tài trong nhà hao tổn. Đồng thời, vòi nước rò rỉ cũng làm ảnh hưởng đến những năng lượng tích cực trong nhà và sức khoẻ của gia chủ. Do đó, khi vòi nước trong nhà có vấn đề phải lập tức sửa chửa càng nhanh càng tốt.

??‍♂️Nhà có cửa chính và cửa hậu thông nhau.

☔️Trong phong thủy, một ngôi nhà tốt là ngôi nhà phải tích tụ được vượng khí. Do đó, việc để cửa chính và cửa hậu thông nhau được xem là đại kị vì sẽ khiến các nguồn năng lượng tích cực vào từ cửa trước ra thẳng cửa sau mà không giữ lại trong nhà dẫn đến tiêu tán hao tổn tài lộc, có làm ra bao nhiêu tiền ra cũng khó mà giữ được, dể thất thoát. Ngoài ra điều này cũng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và vận may của gia chủ và các thành viên khác trong nhà.

Để két sắt đối diện cửa phòng.

Ngoài việc đặt két sắt ở nơi hợp tuổi hợp mệnh thì nên lưu ý két sắt phải tránh những nơi lộ liễu dể bị người khác soi mói gây hao tổn tài khí. Đồng thời, kị để két sắt ở nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng tắm phòng ăn vì những nơi này tài lộc không tụ được.

⚠️Đặt gương và vòi nước đối diện cửa ra vào.

?Gương thường được dùng để hóa giải một số điềm xấu trong phong thủy. Tuy nhiên nếu đặt gương đối diện cửa ra vào thì cực kì không tốt vì những nguồn sinh khí tích cực vào nhà bạn đều sẽ bị gương phản chiếu ngược lại ra bên ngoài, gây trợ vận lộc tài đến với gia chủ và những người trong nhà.
?Việc để vòi nước đối diện cửa ra vào cũng tương tự vì nước tượng trưng cho tài lộc. Nếu mở cửa lúc nước đang chảy thì tài lộc trong nhà cũng theo dòng nước mà chảy ra bên ngoài, dẫn đến tiền tài trong nhà dể thất thoát, làm ăn gặp nhiều khó khăn.

?Để cây chết trong nhà.

Trong phong thủy, cây cối thuộc hành Mộc, tượng trưng cho sức sống và sự sinh sôi nảy nở. Nếu có cây chết sẻ ảnh hưởng đến sinh khí trong nhà, tạo cho ngôi nhà cảm giác héo mòn, khiến gia chủ cảm thấy mệt mỏi thiếu sức sống, vận tài lộc cũng từ đó mà tiêu tán. Nếu bạn trông cây trong nhà thì nên chú trọng những loại cây dể trồng, dể sống và dành thời gian chăm sóc cây cối trong và ngoài ngôi nhà bạn để ngôi nhà lúc nào cũng tràn đầy sinh khí và năng lượng tích cực

♥️Hy vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều kiến thức phong thuỷ bổ ích, góp phần tạo nên vận may tài lộc cho bạn và những người thân trong gia đình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.