??NHỮNG NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ BÀN LÀM VIỆC TRONG PHONG THỦY??

?Việc bố trí không gian bàn làm việc sao cho phù hợp phong thủy có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát đạt trong sự nghiệp của một người, một doanh nghiệp. Dưới đây là một số lưu ý những việc NÊN và KHÔNG NÊN khi đặt bàn làm việc mà bạn nên biết❗️❗️

?Đầu tiên là cách bố trí bàn làm việc cho người lãnh đạo, họ được xem là người cầm quân đứng đằng sau điều khiển và chi phối toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, nếu là lãnh đạo cấp cao có phòng làm việc riêng thì phòng làm việc này nên được đặt ở nơi yên tĩnh, riêng biệt cách xa cửa ra vào.
Nên dựa vào năm tháng ngày giờ sinh của người làm chủ mà tính toán chi tiết sao cho tìm được hướng tốt nhất theo cung mệnh tuổi rồi mới xác định phương vị bàn làm việc và bàn làm việc phải được đặt ở nơi có tầm nhìn bao quát cả căn phòng để có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động ra vào.

?Nên đặt bàn làm việc ở nơi kiên cố, vững chắc, sau lưng có điểm tựa, hướng ra cửa. Nên dựa vào dụng thần mà kết hợp sử dụng các vật phẩm phong thủy để gia tăng vượng khí cho góc làm việc và luôn giữ cho bàn làm việc sạch sẽ, loại bỏ các vật dụng không cần thiết.

bàn làm việc đơn giản mà đẹp

?Không nên đặt bàn làm việc úp mặt vào tường vì sẽ khiến người ngồi cảm thấy bất an, mất tập trung. không nên đặt bàn làm việc đối diện với cửa chính, cửa ra vào, nhà vệ sinh, cầu thang để tránh sát khí. Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang dầm nhà, hay dưới WC của tầng trên vì những nơi này tích tụ nhiều uế khí, sẽ ảnh hướng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người ngồi. Không nên để các vật dụng sắt nhọn, hư hỏng trên hoặc trong bàn làm việc vì sẽ khiến người ngồi cảm thấy bất an, cản trợ vận may.

⚜️Trong từng bối cảnh khác nhau mà ta phải có các cách tính toán điều chỉnh bàn làm việc khác nhau sao cho vừa khoa học vừa phù hợp phong thủy thì mới có thể giúp nâng cao hiệu suất công việc, đem lại may mắn thành công cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Để làm được điều này, đòi hỏi bạn phải có hiểu biết sâu rộng về phong thủy ứng dụng hoặc phải đến xin lời khuyên của các chuyên gia phong thủy để tìm ra cách bố trí bàn làm việc tốt nhất với mệnh số của mình❗️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.